เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง Man Man Ha Ni - U-Kiss เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว

ฟังเพลง เพลง Man Man Ha Ni - U-Kiss เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว




โค้ดเพลง Man Man Ha Ni - U-Kiss เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว

Embed:

เนื้อเพลงMan Man Ha Ni - U-Kiss เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว

You know, It’s BRAVE!
เธอก็รู้ มันต้องมีความกล้า!

เนกา คือร๊อดเค ร๊อดเค มันมันฮานิ
ฉันเป็นคนง่ายนักใช่ไหม

ซารังงี คือร๊ออดเค นอน มันมันฮานิ
ความรักของเธอมันง่ายไปหรือเปล่า?

นาวาอึย ซูออกี นอน มันมันฮานิ
ความทรงจำของพวกเราก็ดูเหมือนเรื่องพื้นๆ

คือร๊อดเค โมดึนเค ดา มันมันฮานิ
ทุกๆสิ่งของเธอมันก็ง่ายๆสินะ?

ตือคออุน ซารังมันนึล วอนเฮ Baby girl
เธอต้องการเป็นความรักที่ร้อนแรงเพียงเท่านั้นหรือที่รัก

ชาคาอุน ซนกิลมันนึล ชูนึน Bad girl
แต่เธอก็ให้ได้เพียงมือที่แสนเย็นชาของผู้หญิงแย่ๆ

คือ ชัลนัน ชาชนชิมมึน ดา คัดดาบอรยอ
โยนความมั่นใจที่เธอภาคภูมิใจทิ้งไปซ่ะ

ยัก กลรีโค ยัก กลรยอ นัล ชากู Better stop now
เธอไม่ต้องแกล้งเป็นเล่นกับฉันดีกว่าหยุดเดี๋ยวนี้เลย

นา วันชอน ทล กด กัททา นอ เตมุนเน Girl
ฉันคิดว่ากำลังจะบ้าเพราะเธอเป็นต้นเหตุ

จักฮัน จอกฮานึน เนเก ออล ตอล คยอเร นัน
มันรู้สึกได้จริงๆเมื่อเธอทำท่าจะดีด้วย

โมดึน กอล ดา ชูโค โต โต โซเก๊ทซอ
ทุกๆสิ่งที่ฉันได้รับมันก็คือการโกหกครั้งแล้วครั้งเล่า

ยัก อลรีโค ยักอลรยอ นอน ชองมัน (Crazy girl)
เธอไม่ต้องแกล้งเป็นเล่นกับฉัน (ผู้หญิง งิ่เง่า)

นอนึน คยอลกุก Come around / ซารังงึย Final round
เธอก็แค่อีกครั้งหนึ่ง / ความรักรอบสุดท้าย

คือเดอึย คาซิกชอนอิน มีโซมัน ตออลรอ มีจิล คอด คัททา
ฉันเก็บความคิดเกี่ยวกับรอยยิ้มจอมปลอมของเธอมันให้ฉันคลุ้มคลั่ง

จาชึงนาเก ฮาจีมัลโค ตอนีกาบอรยอ Oh-oh
อย่าทำให้ฉันอารมณ์เสียนะ จะไปไหนก็ไป โอ้ โอ้

เนกา คือร๊อดเค ร๊อดเค มันมันฮานิ
ฉันเป็นคนง่ายนักใช่ไหม

ซารังงี คือร๊ออดเค นอน มันมันฮานิ
ความรักของเธอมันง่ายไปหรือเปล่า?

นาวาอึย ซูออกี นอน มันมันฮานิ
ความทรงจำของพวกเราก็ดูเหมือนเรื่องพื้นๆ

คือร๊อดเค โมดึนเค ดา มันมันฮานิ
ทุกๆสิ่งของเธอมันก็ง่ายๆสินะ?

You such a bad, bad, bad girl
You such a bad, bad, bad girl
เธอมันก็แค่ผู้หญิงแย่ๆ

นัล คัดโค นลรานัน เทดคา ฮักชิล จีบุลเฮยา ทเวลคอล
ตอนนี้ฉันต้องจ่ายเท่าไรกับการล้อเล่นของเธอ

(You make me pissed off!)
(You make me pissed off!)
(เธอทำให้ฉันอารมณ์เสีย!)

เนชอนเน โมดึน กอดอึล บัททาซูดอน เนกา อายา
เธอมันไม่ใช่ เธอไม่เคยจะยอมรับอะไรเลย

ดึลเดจอรอม มองฮานิซอ บาโบมานยอง ดังฮาจี อันฮา
ฉันจะไม่ยืนอยู่ตรงนี้มันดูเหมือนคนโงเง่า

คือร๊อดเก นอน ดังดังฮาเค/ คือร๊อคเก นัน กันกันฮาเค
เธอมันหยิ่งจริงๆ / เธอมันคิดถึงแต่ตัวเอง

คือร๊อคเก นัน ปอนปอนฮานิ / ชัลโด คัทโคนลรา
เธอมัน(ห)น้าด้าน / เธอจะลองของสินะ

คือบุน ดอรยอบเค มักมัลฮาโค / ชอลออบเค เฮงดงฮาโค
เธอพูดแต่เรื่องสกปรก / เธอมันพวกไม่บรรลุนิติภาวะ

ยักอลรีโค ยักอลรยอ ชากู better stop now
เธอไม่ต้องแกล้งเป็นเล่นกับฉันดีกว่าหยุดเดี๋ยวนี้เลย

โดเดเจ อีเฮฮัล ซูกา อ๊อบซอ (Can’t get it)
ฉันไม่เข้าใจมันหรอกนะ (และจะไม่รับมัน)

โดเดเจ นอรอนึน ซารัมอึล นอน(Don’t get it)
ฉันจะไม่รับจากเธอแน่ๆ (อย่ามาให้รับมัน)

มวอล เดเจ เนเค วอนฮานึน กอยา(I gotta know)
เธอต้องการทำอะไรกับฉัน (ฉันอยากรู้จริงๆ)

อีรอจีโด ชอรอชีโด มดเฮ ซารังงีรัน คือ อีรึม อันเน
กับเธอฉันไม่สามารถทำอะไรได้ปกติสักอย่าง ความรักเธอมันหลุมพรางสำหรับฉัน

นอนึน คยอลกุก Come around / ซารังงึย Final round
เธอก็แค่อีกครั้งหนึ่ง / ความรักรอบสุดท้าย

คือเดอึย คาซิกชอนอิน มีโซมัน ตออลรอ มีจิล คอด คัททา
ฉันเก็บความคิดเกี่ยวกับรอยยิ้มจอมปลอมของเธอมันให้ฉันคลุ้มคลั่ง

จาชึงนาเก ฮาจีมัลโค ตอนีกาบอรยอ Oh-oh
อย่าทำให้ฉันอารมณ์เสียนะ จะไปไหนก็ไป โอ้ โอ้

เนกา คือร๊อดเค ร๊อดเค มันมันฮานิ
ฉันเป็นคนง่ายนักใช่ไหม

ซารังงี คือร๊ออดเค นอน มันมันฮานิ
ความรักของเธอมันง่ายไปหรือเปล่า?

นาวาอึย ซูออกี นอน มันมันฮานิ
ความทรงจำของพวกเราก็ดูเหมือนเรื่องพื้นๆ

คือร๊อดเค โมดึนเค ดา มันมันฮานิ
ทุกๆสิ่งของเธอมันก็ง่ายๆสินะ?

นอ วันชอน จาชึงนา นอ ฮานาบักเก มลราชันฮา
เธอมันน่ารำคาญจริงๆเลย ฉันคิดว่าเธอจะรู้

ออนเจนคัน ตกคัททา ดังเฮ, I’ll bet
มันก็แค่ทำเหมือนๆกัน ฉันท้าพนันเลย

ซารังคัดโค ชังนันฮานึน นอ ซารังอึล นอมูควีบเก ฮานึน นอ
เธอเล่นกับความรัก มันดูเหมือนเป็นเรื่องง่ายๆ

อีเจน ทเวดซอ ยออูคัททึน Girl
แต่มันจบแล้วตอนนี้ผู้หญิงเจ้าเล่ห์

นอนึน คยอลกุก Come around / ซารังงึย Final round
เธอก็แค่อีกครั้งหนึ่ง / ความรักรอบสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก