เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง คืนจันทร์ Feat. มาช่า - เสก โลโซ

มิวสิควีดีโอ MV เพลง คืนจันทร์ Feat. มาช่า - เสก โลโซ LoSo

MV เพลง คืนจันทร์ Feat. มาช่า - เสก โลโซ LoSo





โค้ดเพลง คืนจันทร์ Feat. มาช่า - เสก โลโซ

Embed:

เนื้อเพลงคืนจันทร์ Feat. มาช่า - เสก โลโซ

เสก โลโซ - คืนจันทร์ ( Live Version )
คำร้อง / ทำนอง/ เรียบเรียง เสกสรรค์ ศุขพิมาย
เนื้อเพลง คืนจันทร์ Feat. มาช่า

คืนนี้จันทร์นวลผ่อง มองแล้วคิดถึงแต่เธอ
ตัวฉันยืนมองเหม่อ ถามว่าเธออยู่ที่ใด
วอนสายลมแผ่วแผ่วให้ช่วยพัดพาใจไป
บอกกับเธอ...ว่าคิดถึง

จันทร์เจ้ารู้หรือเปล่าว่าฉันเหงาเกินกว่าใคร
วันที่เธอลาไกล บอกไปแล้วจะกลับมา
คืนนี้ฉันรอเธออยู่อยากบอกให้รู้คำเดียวว่า
จะรอจนกว่า... ค่ำคืนนี้ไม่มีจันทร์

รัก...รักเธอหมดใจ รู้หรือเปล่า
อยากมีเพียงสองเราอยู่กับจันทร์เหมือนเคย
อยากฟังซ้ำ... คำที่เธอเอื้อนเอ่ย
บอกว่ารักเหมือนเคยอยู่ในอ้อมแขน

จันทร์เจ้ารู้หรือเปล่าว่าฉันเหงาเกินกว่าใคร
วันที่เธอลาไกลบอกไปแล้วจะกลับมา
คืนนี้ฉันรอเธออยู่อยากบอกให้รู้คำเดียวว่า
จะรอจนกว่า...ค่ำคืนนี้ไม่มีจันทร์

รัก...รักเธอหมดใจ รู้หรือเปล่า
อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย
อยากฟังซ้ำ...คำที่เธอเอื้อนเอ่ย
บอกว่ารักเหมือนเคย อยู่ในอ้อมแขน

รัก...รักเธอหมดใจ รู้หรือเปล่า
อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย
อยากฟังซ้ำ... คำที่เธอเอื้อนเอ่ย
บอกว่ารักเหมือนเคยอยู่ในอ้อมแขน ...ฉัน



MV เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก