เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เพลง ความเป็นแม่ - ป้าง นครินทร์

ฟังเพลง เพลง ความเป็นแม่ - ป้าง นครินทร์




โค้ดเพลง ความเป็นแม่ - ป้าง นครินทร์

Embed:

เนื้อเพลง ความเป็นแม่ - ป้าง นครินทร์

ลูกเอ๋ยนอนหลับฝันดี
จะดูแลอยู่ทุกนาที
แม่อยู่นี่ไง
รักเหลือเกินสุดหัวใจ
จะโอบกอดอยู่แนบกาย
/>ไม่ห่างไกลเลย
ให้ลูกน้อยไปหมดเลยทั้งใจ
ใครที่ไหนมาแทน
ทั้งที่เธอเองแสนจะเหนื่อยล้า
นี่ล่ะ หนาแม่คน
ต้องอดทนมากมาย
ยามเมื่อเธอเสียใจ
ใครจะรู้ ใครรู้
ฉันจะดูแลเธอเอง
ฉันจะดูแล เธอ
โอ้เธอจ๋า
เหนื่อยล้ามามากเกินไป
ฉันจะดูแลเธอเอง
ฉันจะดูแลเธอ
ได้ยินไหม
หาก ใครเขามารังแก
ฉันจะดูแลเธอ
ให้ลูกน้อยไปหมดเลยทั้งใจ
ใครที่ไหนมาแทน
ทั้งที่เธอเองแสนจะ เหนื่อยล้า
นี่ล่ะหนาแม่คน
ต้องอดทนมากมาย
ยามเมื่อเธอเสียใจ
ใครจะรู้ โฮโห
ฉันจะดูแลเธอ เอง
ฉันจะดูแลเธอ
โอ้เธอจ๋า
เหนื่อยล้ามามากเกินไป
ฉันจะดูแลเธอเอง
ฉันจะดูแลเธอ
ได้ยินไหม
หากใครเขามารังแก
ฉันจะดูแลเธอ
ฉันรู้เธอน่ะแสนดี
ใครจะทำได้เหมือนไม่มี
หา ที่ไหนได้
ขอให้เธอได้รับฟัง
จะดูแลเธอแบบนั้นบ้าง
ฉันจะตั้งใจ



เพลง วันแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก