เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ซบไหล่ - แจ๊ค Jack

ฟังเพลง เพลง ซบไหล่ - แจ๊ค Jack





โค้ดเพลง ซบไหล่ - แจ๊ค Jack

Embed:

เนื้อเพลงซบไหล่ - แจ๊ค Jack

ศิลปิน : Jack

อัลบั้ม : Black jack

ซบไหล่
ศิลปิน Black Jack
เนื้อร้อง ลัทธ์ ใจจุฑามูล / ธีรัช รำแพนเพชร
ทำนอง/เรียบเรียง ฯ ลัทธ์ ใจจุฑามูล
Rif it's gonna be alright
it's gonna be alright (yeah yeah)
it's gonna be alright
it's gonna be alright (yeah yeah)
A1 เธอนั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีรู้ไหม
ที่เธอเข้ามาซบลงตรงที่ไหล่ของฉัน
พูดความในใจ บอกว่ารักกันมากมาย
อยากอยู่ใกล้ทุกวัน
(rap) แล้วคนนั้น เขาหายไปไหน
ที่เธอบอกว่าจะรักเป็นคนสุดท้าย
และรักของเธอและเขาจะ never die
แล้วทำไมวันนี้กลับมา say goodbye
tell me why tell me why tell me why
(H) พอตอนที่เธอไม่มีใคร เธอก็เห็นหัวไหล่ฉันสำคัญ (เอ๊ เอ๊ เอ๊.....)
พอตอนที่เธอไม่เหลือใคร เธอก็มาซบไหล่ฉันละกัน (เอ๊ เอ๊ เอ๊.....)
Rif
A2 เธอนั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีอีกครั้ง
ที่เธอเข้ามาซบลงตรงที่ไหล่อีกครั้ง
รู้ว่าต้องจบ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไร
จะอีกนานเท่าไร
(rap)(H)
BRK ก็ตอนที่ฉัน ไม่มีใครเธอไปอยู่ที่ไหน
กี่ครั้งที่เธอ กลับมาเพื่อบอก บอกกันว่ารัก
(H/H/Rif )

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก