เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลงวันแม่ เพลง ของขวัญวันแม่ - เเดน

ฟังเพลง ของขวัญวันแม่ - เเดน




โค้ดเพลง ของขวัญวันแม่ - เเดน

Embed:

เนื้อเพลง ของขวัญวันแม่ - เเดน

เพิ่งรู้ว่าแม่ก็เหงา ตอนที่ขอให้เราโทรไป
เพิ่งรู้ว่าแม่น้อยใจ เมื่อเราอายไม่ยอมให้กอดเรา
เพิ่งรู้ว่าเก็บไปคิด ว่าลูกไม่รักเหมือนเก่า
เพิ่งรู้ว่าแม่ก็เศร้า เมื่อเราเถียงเมื่อเราขัดใจ

เพิ่งรู้ว่าแม่คิดถึง เด็กคนนึงที่เคยแต่งตัว
เพิ่งรู้ว่าแม่ก็กลัว ว่าวันนึงเราต้องห่างไกล
เพิ่งรู้ว่าแต่ละวัน บ้านมันดูเงียบไป

ไม่เหลือเจ้าตัววุ่นวาย ก็ไม่เหลือหัวใจเหมือนกัน

**แม่ชอบ บ่นว่า ซักวัน เหอะ ซักวัน คงทนเราไม่ไหว
แต่เรารู้ดีกว่าใคร ว่าแม่เต็มใจจะรับมัน

***ไม่มีมะลิซักกำ ไม่มีคำซึ้งๆ ใด มีแต่ความรักล้นใจ ห่อมาให้แทนของขวัญ

อยากได้อ้อมแขน อุ่นๆ แน่นๆ นานๆ ขอโทษที่เคยรำคาญที่ทำให้แม่เสียใจ

วันนี้ ยังยินดีจะกอดลูกไหม ไม่อยากก็ไม่เป็นไร แต่ลูกอยากให้แม่กอด

Instrument

เพิ่งรู้ว่าแม่ก็รู้ ว่าเราโตขึ้นมากแค่ไหน
เพิ่งรู้ว่าแม่ก็ปลื้มใจ ที่ได้ดูแลเราจนวันนี้
ที่พูดเวลาโมโห ว่าไม่โตซักที
แค่แม่ไม่อยากให้มี วันที่ลูกต้องไปไกลกัน

ซ้ำ ** ***

Solo :

ซ้ำ ***



เพลงวันแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก