เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แม่ของเรา พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร

ฟังเพลง เพลง แม่ของเรา พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร




โค้ดเพลง แม่ของเรา พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร

Embed:

เนื้อเพลง แม่ของเรา พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร

แม่ของฉันคือทุกสิ่ง คือผู้หญิงที่เป็นที่สุด เสมอมา
แม่เข้มแข็งแม้จะเหนื่อยล้า แม่จ๋ารักแม่
แค่มือนั้น แตะตรงหน้าผาก ก็แทนความรักที่แสนยิ่งใหญ่ไม่ผันแปร
ไม่มีใครแล้ว จะมีรักแท้เหมือนแม่ แม่ของเรา

ใครไม่กินไม่นอน เมื่อเราตัวร้อนเป็นไข้ ใจเค้าร้อนกว่าไฟตั้งหลายเท่า
วันที่เรามีน้ำตาก็ใครที่เจ็บกว่าเรา แต่เค้าคนเดียวที่คอยปลอบใจ

แม่จ๋า ลูกขอโทษ ที่เคยทำให้แม่ต้องโกรธ ต้องเสียใจ
มือลูกน้อยขอกราบลงไป ที่หัวใจที่ตักแม่

ใครไม่กินไม่นอน เมื่อเราตัวร้อนเป็นไข้ ใจเค้าร้อนกว่าไฟตั้งหลายเท่า
วันที่เรามีน้ำตาก็ใครที่เจ็บกว่าเรา แต่เค้าคนเดียวที่คอยปลอบใจ

มือลูกน้อยขอกราบลงไป ด้วยหัวใจ กราบที่เท้าแม่



เพลง วันแม่

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก