เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เพลง ความเจ็บปวด Palmy ปาล์มมี่ เพลงประกอบละครกุหลาบไร้หนาม

ฟังเพลง เพลง เพลงประกอบละครกุหลาบไร้หนาม เพลง ความเจ็บปวด Palmy ปาล์มมี่

เพลง เพลงประกอบละครกุหลาบไร้ เพลง ความเจ็บปวด Palmy





โค้ดเพลง เพลงประกอบละครกุหลาบไร้หนาม เพลง ความเจ็บปวด Palmy ปาล์มมี่

Embed:

เนื้อเพลง เพลงประกอบละครกุหลาบไร้หนาม

ใคร คนที่เคยรู้ใจ รอยยิ้มที่เคยรู้จัก กำลังจะหายลับไปทุกที
คำพูดที่ซึ้งใจ ที่เคยว่ารักมากมาย ไม่มีอีกแล้วนับจากนี้

* ถ้าคนจะไป ก็ต้องไป
รักเท่าไรแต่ฉันคงทำได้เท่านี้

** ได้แต่ยินยอมรับความเจ็บปวด
และฉันจะอดทน แม้แทบขาดใจ
ไม่อาจจะวิ่งหนีความจริงที่มันโหดร้าย
จะพร้อมจะยอมเข้าใจความเปลี่ยนแปลง
จะอยู่เพื่อเรียนรู้ความเจ็บปวด
จะฝืนเดินต่อไป แม้ไร้เรี่ยวแรง
และคงมีที่สักวันนึง ฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนานสักเท่าไร

เธอ เธอเคยเป็นทุกสิ่ง
จะขอขอบคุณทุกอย่าง ที่เคยให้ฉันจนวันนี้

(ซ้ำ *, **)

และคงมีที่สักวันนึง ฉันจะเข้มแข็ง
ถึงแม้ไม่รู้ต้องนาน….สักเท่าไร

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก