เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

[MV] เพลง คนนี้แฟนฉัน - นุ้ย อาร์ สยาม เพลงลูกทุ่ง

มิวสิควีดีโอ MV เพลง คนนี้แฟนฉัน - นุ้ย อาร์ สยาม




โค้ดเพลง คนนี้แฟนฉัน - นุ้ย อาร์ สยาม

Embed:

เนื้อเพลงคนนี้แฟนฉัน - นุ้ย อาร์ สยาม

ศิลปิน : นุ้ย อาร์ สยาม
อัลบั้ม : คนนี้แฟนฉัน
เนื้อเพลง : คนนี้แฟนฉัน

ก็เขานั้นคือชีวิต
ก็เขานั้นคือทุกอย่าง
ก็เขานั้นคือความหวัง
และเขาคือลมหายใจ…
เธอก็รู้ว่าเขานั้นคือแฟนฉัน
แต่เธอยังดันทุรังจะเอาเขาไป
ตอบฉันสักคำเถอะหนา
หาแฟนไม่ได้ใช่ไหม
เห็นเธอร้องไห้ฟูมฟายบอกว่าใ
จของเธอต้องการ
เลิกทำตัวเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา
เลิกใช้มารยาหาทางแย่งแฟนชาวบ้าน
ระหว่างคนแย่งแฟนเขากับคนโดนแย่งอย่างฉัน
ใครหน้าสงสารกว่ากันลองคิดเอาเองเถิดหนา
**คนนี้แฟนฉัน รักกันมาก่อนเธอ
เธอก็เพิ่งมาเจอ รีบถอยไปเสียดีกว่า
เธอมันไม่ใช่นางเอกเธอเป็นแค่ตัวอิจฉา
อย่าเสียเวลาบีบน้ำตาอยู่เลยได้ไหม
มาทางไหนให้เธอกลับไปทางนั้น
ตื่นจากความฝันยอมรับความจริงให้ได้
เธอเองก็หน้าตาดี
คงมีคนเอาใช่มั๊ย
อย่าเลยอย่าแย่งเค้าไป
ยังไงฉันก็ไม่เอา
อย่าคิดแย่งแฟนฉันไปยังไงฉันก็ไม่ยอม

เพลงที่เกี่ยวข้อง

MV เพลง คนนี้แฟนฉัน - นุ้ย อาร์ สยาม

คนนี้แฟนฉัน - นุ้ย อาร์ สยาม



MV เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก