เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เพลง อย่ามองมาได้มั๊ย (อย่ามองมาได้ไหม) – Lula ลุลา

ฟังเพลง เพลง อย่ามองมาได้มั๊ย (อย่ามองมาได้ไหม) – Lula ลุลา




โค้ดเพลง อย่ามองมาได้มั๊ย (อย่ามองมาได้ไหม) – Lula ลุลา

Embed:

เนื้อเพลง อย่ามองมาได้มั๊ย (อย่ามองมาได้ไหม) – Lula ลุลา

อย่ามองมาได้มั้ย หยุดส่งยิ้มได้มั้ย
เก็บเอาไว้ไกลไกลอย่างเดิม
เธอจะรู้บ้างมั้ย แค่อะไรเล็กเล็ก ทำให้คิดยังไงกับเธอ
เพราะทุกทีที่เธอ กระเถิบมาใกล้กัน
ใจฉันก็ลอย ที่เห็นเธอคอย สบตากับฉันอย่างนั้น
ขอได้มั้ยเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้มั้ยเขยิบออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
ก่อนจะเผลอจนฉันอาจพูดบางคำออกไป
ขอได้มั้ยเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้มั้ยเขยิบออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
กลัวเธอรู้ความจริงว่าฉันนั้นคิดอย่างไร
อย่าเฉียดมาได้มั้ย หยุดตรงนั้นได้มั้ย
อย่าแกล้งฉันเล่นเล่นอยู่เลย
เธอไม่รู้ใช่มั้ย แค่เธอมองเฉยเฉย
ฉันก็เคลิ้มไปไกลเท่าไหร่
เพราะทุกทีที่เธอ กระเถิบมาใกล้กัน
ใจฉันก็ลอย ที่เห็นเธอคอย สบตากับฉันอย่างนั้น
ขอได้มั้ยเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้มั้ยเขยิบออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
ก่อนจะเผลอจนฉันอาจพูดบางคำออกไป
ขอได้มั้ยเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้มั้ยเขยิบออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
กลัวเธอรู้ความจริงว่าฉันนั้นคิดอย่างไร
ขอได้มั้ยเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้มั้ยเขยิบออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
ก่อนจะเผลอจนฉันอาจพูดบางคำออกไป
ขอได้มั้ยเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้มั้ยเขยิบออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
กลัวเธอรู้ความจริงว่าฉันนั้นคิดอย่างไร
ขอได้มั้ยเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้มั้ยเขยิบออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
ก่อนจะเผลอจนฉันอาจพูดบางคำออกไป
ขอได้มั้ยเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้มั้ยเขยิบออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
กลัวเธอรู้ความจริงว่าฉันนั้นคิดอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก