เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ฟังเพลง เธอจะเลือกใคร - ฝ้าย นันทิชา เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว

ฟังเพลง เพลง เธอจะเลือกใคร - ฝ้าย นันทิชา เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว




โค้ดเพลง เธอจะเลือกใคร - ฝ้าย นันทิชา เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว

Embed:

เนื้อเพลงเธอจะเลือกใคร - ฝ้าย นันทิชา เพลงประกอบละครใต้ฟ้าตะวันเดียว

ฉันรู้ว่าเธอเหงา ตั้งแต่เขา นั้นจากไป
ฉันรู้เธอวุ่นวาย ต้องการใครสักคน
คนที่คอยปลอบโยน ให้เหตุผล ช่วยผ่อนคลาย
ช่วยเธอตัดสินใจ
เขาไปเป็นอื่นแล้ว เธอก็ยัง ไม่เลิกรา
ใจเธอคอยเรียกหา ยังลังเลร่ำไร
ทั้งที่ยังมีฉัน คนที่รัก เธอมากมาย
เธอกลับมองข้ามไป
ใจดวงเดียว แต่มีสองทางเดิน
เธอเลือกใคร ลองถามใจเธอดู
ว่าเธอจะเลือกคน ที่เธอรัก หรือว่าเธอ
จะเลือกคนที่เขา ยังรักเธอเสมอ
ฉันเองอาจจะร้องไห้ คร่ำครวญเพราะเสียเธอ
แต่อีกคนเขาคง ไม่แคร์
เขาไปเป็นอื่นแล้ว เธอก็ยัง ไม่เลิกรา
ใจเธอคอยเรียกหา ยังลังเลร่ำไร
ทั้งที่ยังมีฉัน คนที่รัก เธอมากมาย
เธอกลับมองข้ามไป
ใจดวงเดียว แต่มีสองทางเดิน
เธอเลือกใคร ลองถามใจเธอดู
ว่าเธอจะเลือกคน ที่เธอรัก หรือว่าเธอ
จะเลือกคนที่เขา ยังรักเธอเสมอ
ฉันเองอาจจะร้องไห้ คร่ำครวญเพราะเสียเธอ
แต่อีกคนเขาคง ไม่แคร์...

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก