เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง ให้ฉันได้รู้ที - บี้ เดอะสตาร์ The Star

มิวสิควีดีโอ MV เพลง ให้ฉันได้รู้ที - บี้ เดอะสตาร์ The Star เพลงประกอบละครดอกรักริมทาง

บี้ เดอะสตาร์ 3 The Star 3 สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว






โค้ดเพลง ให้ฉันได้รู้ที - บี้ เดอะสตาร์ The Star เพลงประกอบละครดอกรักริมทาง

Embed:

เนื้อเพลงให้ฉันได้รู้ที - บี้ เดอะสตาร์ The Star เพลงประกอบละครดอกรักริมทาง

ให้ฉันได้รู้ที - บี้ เดอะสตาร์ The Star เพลงประกอบละครดอกรักริมทาง
เคยเจอคนมากมาย แต่ไม่เคยเจอใครเหมือนเธอ
คล้ายๆมีอะไร ซ้อนอยู่ในตาคู่นั้น
บางอย่างที่ฉันก็ไม่เข้าใจ มันบอกเมื่อเธอมองฉัน
มันฟ้องว่ามีความลับขึ้นในสายตา

*ฉันอยากค้นให้พบ ความรู้สึกที่เธอนั้นมี
ยิ่งฉันดูไม่ยอม ยิ่งอยากจะดูค้นหา
แต่ยิ่งเข้าใกล้จะยิ่งสับสน ไม่เคยได้คำตอบมา
และทุกเวลาใจฉันก็แอบหวั่นไหว

**เธอคือ..ใครทำไมวันนี้คือเธอเท่านั้น ที่ทำให้ฉันวุ่นวายใจ
เหมือนยิ่งค้นลึกลงเท่าไหร่ แต่ใจยิ่งลึกซึ้งขึ้นทุกที
อยากสบตานานๆ อยากใช้หัวใจฉัน ถามความจริงของใจที่เธอมี
เผยออกมาให้ฉันได้รู้ที เปิดใจเธอให้ฉันได้เข้าไป ข้างในสักครั้ง

(ซ้ำ * )

มันคงจะมีสักวัน ถ้าเปิดความลับนั้นให้เห็น
บางทีบางคำข้างใน อาจเป็นคำเดียวกัน ที่ฉันรู้สึกอยู่ก็ได้

(ซ้ำ ** )


เพลงที่เกี่ยวข้อง



MV เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก