เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง ให้เธอฟังระหว่างรอ - ไอซ์ เดอะสตาร์ The Star เดอะสตาร์

มิวสิควีดีโอ MV เพลง ให้เธอฟังระหว่างรอ - ไอซ์ เดอะสตาร์ The Star เดอะสตาร์

ไอซ์ เดอะสตาร์ The Star เดอะสตาร์






โค้ดเพลง ให้เธอฟังระหว่างรอ - ไอซ์ เดอะสตาร์ The Star เดอะสตาร์

Embed:

เนื้อเพลงให้เธอฟังระหว่างรอ - ไอซ์ เดอะสตาร์ The Star เดอะสตาร์

เราต้องจากกันแล้ว มันคงอีกนานมากเลย
กว่าที่จะเจอะกัน ก่อนเรานั้นจะห่างเหิน
ฉันมีสิ่งหนึ่งตั้งใจให้เธอไว้แทนใจฉัน

ห่วงจริงๆนะ ว่าเธอจะเหงา
เผื่อจะแก้หนาว ได้ตอนห่างกัน
กี่คำจากหัวใจ ที่ฉันรู้สึก
บันทึกเป็นเสียง เพื่อมอบให้เธอ

ฝากเพลงนี้ไว้ให้เธอฟัง ระหว่างรอฉัน
ขอให้เธอได้โปรดจงมั่นใจ
ฉันจะไม่ทิ้งให้เธอคอยเก้อ
หมดใจของฉันทุกนาทีไม่ว่าอยู่ไหน
ก็จะยังเป็นของเธอ
แล้วฉันจะรีบมา มาบอกว่ารักเธอ ช่วยรอนิดนึง

ไม่รู้ว่าจะเพราะ พอให้เธอซึ้งหรือเปล่า
แต่ร้องมันด้วยใจ หวังว่าบทเพลงนี้
วันที่เธอคิดถึงกัน จะพอลบความหวั่นไหว

ห่วงจริงๆนะ ว่าเธอจะเหงา
เผื่อจะแก้หนาว ได้ตอนห่างกัน
กี่คำจากหัวใจ ที่ฉันรู้สึก
บันทึกเป็นเสียง เพื่อมอบให้เธอ

ฝากเพลงนี้ไว้ให้เธอฟัง ระหว่างรอฉัน
ขอให้เธอได้โปรด จงมั่นใจ
ฉันจะไม่ทิ้งให้เธอคอยเก้อ
หมดใจของฉัน ทุกนาทีไม่ว่าอยู่ไหน
ก็จะยังเป็นของเธอ
แล้วฉันจะรีบมา มาบอกว่ารักเธอ ช่วยรอนิดนึง

ให้รักส่งผ่านคำร้อง ทำนองจากใจของฉันถึงเธอ
ให้รู้เถอะว่าถึงฉันตัวไกล แต่ใจอยู่ใกล้กัน

ฝากเพลงนี้ไว้ให้เธอฟัง ระหว่างรอฉัน
ขอให้เธอได้โปรดจงมั่นใจ ฉันจะไม่ทิ้งให้เธอคอยเก้อ
หมดใจของฉันทุกนาที ไม่ว่าอยู่ไหน ก็จะยังเป็นของเธอ

แล้วฉันจะรีบมา มาบอกว่ารักเธอ
ช่วยรอนิดนึง แล้วฉันจะกลับมา
มาบอกว่ารักเธอ รอหน่อยนิดนึง



MV เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก