เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง I Love U - เจ มณฑล จอนนี่ อันวา เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน

มิวสิควีดีโอ MV เพลง I Love U - เจ มณฑล จอนนี่ อันวา เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน




โค้ดเพลง I Love U - เจ มณฑล จอนนี่ อันวา เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน

Embed:

เนื้อเพลงI Love U - เจ มณฑล จอนนี่ อันวา เพลงประกอบภาพยนตร์เราสองสามคน

เคยคิดว่ารักนั้นเป็นแบบไหน
ก็มันอยากรู้ ว่าความรักมันเป็นอย่างไร
จะลองถามใครดูไม่รู้จะไปถามใคร
หากจะบอกไปก็อาย เลยไม่รู้ต้องทำอย่างไร ตอบได้ไหม

* บอก ที บอกที ว่าความรัก เป็นไง
อยากรับรู้ อยากถามดู รักเป็นฉันท์ใด
บอกเลยบอกมา จะรอช้าทำไม
จะได้รู้ อยากรักดู ต้องทำฉันท์ใด

** ไอเลิฟยู ไอเลิฟยู หัดเอ่ยคำนี้ทุกวัน
ไอเลิฟยู ไอเลิฟยู ฝึกเผื่อเอาไว้สักวัน
ไอเลิฟยู ไอเลิฟยู หากได้เจอรักแท้จริงจะลอง ใช้มันสักที

จะลองคิดเอาเอง คนเดียวอีกครั้ง
ถ้าหากไม่มีใครชี้ทาง คงอ้างว้างคนเดียวต่อไป อีกใช่ไหม

ซ้ำ *, **, **

ไอเลิฟยู ไอเลิฟยู ไอเลิฟยู ไอเลิฟยู



MV เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก