เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เพลง ประกันชั้น 3 - ลาบานูน Labanoon

ฟังเพลง ประกันชั้น 3 - ลาบานูน Labanoon

ฟังเพลง เพลง ประกันชั้น 3 - ลาบานูน Labanoonfont




โค้ดเพลง ประกันชั้น 3 ลาบานูน Labanoon


Embed:

เนื้อเพลง : ประกันชั้น 3
นักร้อง : ลาบานูน Labanoon

ใจเย็นๆ นะครับ คนกันเองทั้งนั้น หากว่าเธอจะคิดไปจากฉัน ช่วยคิดดูอีกทีก่อนได้ไหม
เกิดอุบัติเหตุรักอย่างไม่คาดฝัน เธอจะรู้ไหมว่าฉันปวดร้าวสักเท่าไหร่
ชีวิตฉันก็แค่รถประกัน ชั้น 3 วันนี้เธอทิ้งกันไปทุกอย่าง ต้องพังคงเองซ่อมกันไม่ไหว


ใจเย็นๆ นะครับ คุยกันดูอีกครั้ง หากว่าในวันนี้ ฉันผิดหวังมีใครรับผิดชอบค่าเสียหาย
คนเคยมีความรัก เคยมีความหลัง อยากจะขอเธอสักครั้งอย่าทิ้งฉันให้ตาย
ชีวิตฉันก็แค่รถประกัน ชั้น 3 วันนี้เธอทิ้งกันไปทุกอย่าง ต้องพังคงเองซ่อมกันไม่ไหว


*ก็ขอให้รักกันดูอีกครั้ง รักกันดูอีกที ในวันนี้ขอให้เรามาเริ่มกันใหม่
เธอเท่านั้นแค่คนเดียวที่ใจฉันมี จากวันนี้ถึงจะดีจะร้ายเท่าไหร่ อยากให้ใจได้ใช้...?ให้เธอ

ใจเย็นๆ นะครับ ลองกันดูอีกที หากเธออยู่กับฉันในวัน ผิดพลั้งก็ยังมีคนเข้าใจ
ไม่ประมาทกับความรัก จะเป็นคนดี และจะรักเธอคนนี้ไม่มีวันเปลี่ยนไป
ชีวิตฉันก็แค่รถประกัน ชั้น 3 วันนี้เธอทิ้งกันไปทุกอย่าง ต้องพังคงเองซ่อมกันไม่ไหว

( ซ้ำ *)

Solo โจ๊ะๆ ๕๕๕+

ทุกสิ่ง คงดูงดงาม ทุกอย่าง คงดูสดใส
ก็ขอให้รักกันดูอีกครั้ง รักกันดูอีกที ในวันนี้ขอให้เรามาเริ่มกันใหม่
เธอเท่านั้นแค่คนเดียวที่ใจฉันมี จากวันนี้ถึงแม้จะดีจะร้ายเท่าไหร่ อยากให้ใจได้ใช้...?ให้เธอ
แค่ฉันยังมีเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก