เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง : อยากอ่อนแอ..กว่านี้ Feat.Lynx - Ground by ตี๊ก-อริยะ

ฟังเพลง เพลง อยากอ่อนแอ..กว่านี้ Feat.Lynx - Ground by ตี๊ก-อริยะ




โค้ดเพลง อยากอ่อนแอ..กว่านี้ Feat.Lynx - Ground by ตี๊ก-อริยะ

Embed:

mp3 player download

เนื้อเพลงอยากอ่อนแอ..กว่านี้ Feat.Lynx - Ground by ตี๊ก-อริยะ

คนอ่อนแอ คนเจ้าน้ำตา คงจะดีกว่าคนที่เข้มแข็ง

ดูไม่แคร์ดูไม่เสียใจ เธอจะไปยังไม่ฟูมฟาย
ทนเก็บงำ ความจริงของใจความอ่อนไหวข้างใน ไม่เคยให้เธอรับรู้

ทั้งๆที่ปวดร้าว กลับฉาบด้วยรอยยิ้ม
กลบเกลื่อนความบอบช้ำ ไม่ให้เห็น

ถ้าฉันเพียงอ่อนแอ ให้มันมากกว่านี้ ฉันคงรั้งเธอ ด้วยหยดน้ำตา
ร้องไห้ให้เธอเห็น เมื่อตอนเธอบอกลา น้ำตาคงทำให้เธอเห็นใจ
(น้ำตาคงทำให้เธอไม่ไป)

ฉันผิดเอง ที่เข้มแข็งเกิน ทนเก็บกลืนไม่ยอมแสดง
เธอเอ่ยลา ยังดูแข็งแรง เลยอาจคิดว่าฉันแกร่งพอจะเดินลำพัง

ลึกๆก็ปวดร้าว กลับฉาบด้วยรอยยิ้ม
กลบเกลื่อนความบอบช้ำ ไม่ให้เห็น

เพราะฉันอ่อนแอไม่เป็น เพราะฉันที่ดูเลือดเย็น
กี่หยดที่รินไหลไป เธอไม่เคยรู้



ที่มา : http://club.myfri3nd.com/music-is-life/webboard/7048/33804

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก