เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

โค้ดเพลง ฟังเพลง เนื้อเพลง : แค่กอด - Fair Ladies

ฟังเพลง เพลง แค่กอด - Fair Ladies




โค้ดเพลง แค่กอด - Fair Ladies

Embed:

mp3 player download

เนื้อเพลงแค่กอด - Fair Ladies

A1 แค่เธอกับฉัน เดินจับมือกัน เพียงเท่านั้น ก็ทำให้ฉันสั่นไหว ทั่วกาย
เธอจะรู้ไหม เพราะเหตุใด ไหนกัน

B2 เพราะเดือนดาวสวย หรือหาดทรายขาว อากาศหนาว เกี่ยวไหมที่คิดแบบนั้นz
เขินจัง เธออย่าฟังฉัน เลิกมองฉัน..เสียที

Hook ความรู้สึกตอนนี้ ฉันมี..ความสุข คล้ายใจเราผูก โยงใย..ด้วยรัก
สายตาเธอบอก อยากกอดฉัน ฉันเดาเธอออก อย่าปิดกัน
พูดมาเถอะ ถ้าแค่กอด..ฉันยอม



เพลงที่เกี่ยวข้อง

ฟังเพลง หากนานกว่านั้น - Fair Ladies

ฟังเพลง เปิดอกคุยกัน - Fair Ladies

ฟังเพลง สิ่งที่ยังไม่รู้ Ft.โก้ Mr.Saxman - Fair Ladies

ฟังเพลง เล่นกับหมา - Fair Ladies

ฟังเพลง คำอวยพร - Fair Ladies

ฟังเพลง ไม่มีวันเปลี่ยน - Fair Ladies

ฟังเพลง คนไทยกับภาษาไทย Ft.B-King (Thai VS Thai) - Fair Ladies



ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก