เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

มิวสิควีดีโอเพลง เธอทำให้ฉันเสียใจ - Cocktail ค็อกเทล

มิวสิควีดีโอเพลง เธอทำให้ฉันเสียใจ - Cocktail ค็อกเทล

MV เธอทำให้ฉันเสียใจ - Cocktail ค็อกเทล

เนื้อเพลง เธอทำให้ฉันเสียใจ

เธอ..บอกกัับฉันว่าตัวเธอจะรัก
ไม่ว่านานเท่าไร รักของเราจะยังตรึงใจ
ไม่ว่านานเท่าไร ใจเอ๊ยใจ
จะยังคงเป็นเหมือนเดิม...

แต่เธอกลับมาทิ้งให้ตัวฉัีน ต้องเหงา
เธอลืมความรักเรา เมื่อตัวเธอมีเงาข้างกาย
รักของเราจะหน่าย เธอเห็นมันง่ายดาย
เธอทำให้ฉันเสียใจ

(*)เธอทำให้ฉันร้อนรน
ทำให้ฉันทุกข์ระทมงมงาย
เธอทำให้ฉันร้องไห้ ทำชีวิตฉันพังทลาย
ทำให้ความรักของฉันมันตาย จากใจ..

ฉันยังคงจำภาพเธอจนวันนี้
ผ่านไปนานนับปี รักของเรายิ่งจางลงไป
เธอลืมแล้วทุกสิ่ง เธอลืมหมดแล้วจริงๆ
หรือเธอเพียงทิ้งให้ฉันเสียใจ

(*)จากใจของฉัน... เธอทำฉันเสียใจ

เธอทำฉันเสียใจ
(*)
รักฉันรักเธอมากเพียงไหน บอกรักเธอมากเท่าไหร่
ไม่อาจจะทำให้เธอคืนย้อนกลับมาเหมือนเคย
เธอทำให้ฉันผิดหวัง ทำให้ฉันเจ็บช้ำ
เธอทำฉันเสียใจ...

ไม่มีความคิดเห็น: