เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด Potato โปเตโต้

ฟังเพลง อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด Potato โปเตโต้

อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด Potato โปเตโต้


เนื้อเพลง อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด – Potato Feat.สิงโต นำโชค

ไม่ว่าชีวิตเธอเป็นเช่นไร เธอจะมีฉัน เข้าใจเธอเสมอ
บนถนนหนทางที่แสนไกล อย่าไปไหวหวั่น ฉันอยู่ตรงนี้ไม่ไกล

*
แม้ เธอล้มพลั้งพลาดอะไรยังไง แต่ฉัน ก็พร้อมจะยอมอภัย

**
อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด จงมั่นใจเถิด ฉันเองจะไม่ไปไหน
สิ่งต่างๆให้มันแล้วไปเถอะ ให้รักบังเกิด ท่ามกลางเรื่องราวที่วุ่นวาย
อย่าไปฟังเสียงคนอีกร้อยพัน เธอแค่ฟังฉัน ที่ฟังเธอเสมอ
บนถนนหนทางที่แสนไกล อย่าไปไหวหวั่นฉันอยู่ตรงนี้ไม่ไกล

( * , ** )

ทุกข์ด้วยกันก้าวผ่านปัญหาที่มากมาย พรุ่งนี้ จะดีจะร้าย ขอแค่เพียงเรา เข้าใจ

( ** , ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก