เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

MV เพลง รักฉันมั้ย - หวาย waii (รักฉันไหม)

มิวสิควีดีโอ MV เพลง รักฉันมั้ย - หวาย waii




โค้ดเพลง รักฉันมั้ย - หวาย waii (รักฉันไหม)

Embed:

เนื้อเพลง รักฉันมั้ย - หวาย waii (รักฉันไหม)

ฉันไม่ภูมิใจหรอก ที่ทำตัวแบบนั้น
และไม่เคยต้องการ ให้เธอมาเหนื่อยใจ
ฉันก็แค่ขี้ขลาด หวาดกลัวและหวั่นไหว
เพราะไม่เคยมีใคร ให้รักได้อย่างเธอ

สิ่งที่ฉันเป็น เธอก็คงไม่เข้าใจ
ฉันทำ ถึงมันจะไม่เหมือนใคร
Please understand
Please understand

เธอรักฉันมั้ย ถึงฉันไม่ดีพอ
รักฉันมั้ย ฉันคงต้องถามต่อ
เติมเท่าไหร่ก็คงไม่ยอมเต็ม ใจฉันขาดใจเธอ
เธอรักฉันมั้ย ก็เพราะฉันรักเธอ
ที่ฉันร้าย อยากให้เธอรัก
ถ้ามันมากเกินไป... ขอโทษ

คิดมากไปหรือเปล่า ก็คิดมากเสมอ
คิดเพราะเป็นเรื่องเธอ กลัวเธอไปกับใคร
ฉันไม่ได้เป็นห่วง(แค่บางเวลาอยากคิดถึง) แต่หวงเข้าใจมั้ย
ที่ต้องทำวุ่นวาย อย่างน้อยก็เพื่อเธอ

สิ่งที่ฉันเป็น เธอก็คงไม่เข้าใจ
ฉันทำ ถึงมันจะไม่เหมือนใคร
Please understand
Please understand

เธอรักฉันมั้ย ถึงฉันไม่ดีพอ
รักฉันมั้ย ฉันคงต้องถามต่อ
เติมเท่าไหร่ก็คงไม่ยอมเต็ม ใจฉันขาดใจเธอ
เธอรักฉันมั้ย ก็เพราะฉันรักเธอ
ที่ฉันร้าย อยากให้เธอรัก
ถ้ามันมากเกินไป... ขอโทษ

ขอโทษ

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก