เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

MV เจ้าชู้สมควรตาย - ดัง พันกร (feat. อาภาพร นครสวรรค์)

ฟังเพลง MV เพลง เจ้าชู้สมควรตาย - ดัง พันกร (feat. อาภาพร นครสวรรค์)




โค้ดเพลง เจ้าชู้สมควรตาย - ดัง พันกร (feat. อาภาพร นครสวรรค์)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงเจ้าชู้สมควรตาย - ดัง พันกร (feat. อาภาพร นครสวรรค์)

A1 โอ๊ยแย่มาก ทำอย่างเนี้ย อย่างเนี้ย เธอช่างกล้ามาก ทำอย่างเนี้ย
แอบมีใคร ไม่บอกกัน อย่างนั้น ฉันว่าเย้ยกันมากไป

B อย่าคิด ว่าไม่ผิดนะ โปรดอย่าคิด เธอทำไม่ถูกนะ
ฉันเชื่อใจเธอแล้ว เธอทำอย่างนี้ได้ยังไง

* โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ sad ฉันsad ฉันsad จริง ๆ อย่างนี้ฉันต้องเอาคืนรึป่าว
ให้เธอระวังให้ดี อย่าหนีไปมีคดีที่ไหน
นิสัยเจ้าชู้ เจ้าชู้ ควรตาย อย่างนี้ต้องตีให้ตาย ให้ตายไปเลย
ปล่อยไว้ก็เป็นอย่างเคย เจ้าชู้ไม่ตายก็ควรต้องสูญพันธุ์

A2 โอ๊ยเศร้ามาก เลยคราวเนี้ย อย่างเนี้ย แบบว่าแย่มาก เลยงานนี้
เธอปันใจ มีอีกคน อย่างนั้น ฉันไม่แค้นก็น้อยไป

B อย่าคิด ว่าไม่ผิดนะ โปรดอย่าคิด ก็เธอทำไม่ถูกนะ
ฉันเชื่อใจเธอแล้ว เธอทำอย่างนี้ได้ยังไง
( * / ดนตรี )

**เลิกแล้วค่ะ เลิกแล้วค่ะ เลิกแล้วค่ะ หนูเลิกกับเขาแล้วค่ะ เลิกแล้วค่ะ หนูเลิกกับเขาแล้วค่ะ โอ๊ยกลัวแล้วค่ะ ไม่กล้ามีอีกแล้วค่ะ เลิกแล้วค่ะ หนู ไม่เจ้าชู้แล้วค่ะ เลิกแล้วค่ะ หนู ไม่เจ้าชู้แล้วค่ะ โอ๊ย กลัวแล้วค่ะ ไม่กล้ามีอีกแล้วค่ะ พี่ดัง ah อืม....

( * / * )

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก