เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เพลง Superman Can’t Fly - Jay Chou : ฟัง เพลงสากล

ฟังเพลง เพลง Superman Can’t Fly - Jay Chou




โค้ดเพลง Superman Can’t Fly - Jay Chou

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลง Superman Can’t Fly - Jay Chou

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

妈妈说 很多事别太计较
แม่บอกว่า เรื่องมากมายอย่าไปใส่ใจมาก

只是使命感找到了我 我睡不着
เพียงแต่ผมมีภารกิจต้องทำ ผมเลยนอนไม่หลับ

如果说 骂人要有点技巧
หากบอกว่าจะด่าใครต้องมีเทคนิคหน่อย

我会加点旋律 你会觉得才屌
งั้นผมก็จะใส่ทำนอง คุณจะได้รู้สึกว่ามันเจ๋ง

我的枪 不会装弹药
ปืนของผม ไม่ได้ใส่กระสุน

所以放心 不会有人倒
เพราะฉะนั้นขอให้วางใจ ไม่มีใครล้มแน่นอน

我拍青蜂侠 不需要替身 因为自信是我绘画的颜料
ผมถ่าย กรีน ฮอเน็ต ไม่ได้ใช้สตั๊น เพราะความเชื่อมั่นในตัวเองคือสีที่ผมใช้วาดภาพ

我做很多事背后的意义 远离你们想象
ผมทำเรื่องมากมายซึ่งมีความหมายบางอย่างซ่อนอยู่เบื้องหลัง ไกลกว่าที่คุณจินตนาการนัก

拍个电视出卖了友情 与十年前的梦想
ถ่ายละครก็เพื่อมิตรภาพ และสานต่อความฝันเมื่อสิบปีก่อน

收视率再高也难看好我的伟大理想
เรตติ้งจะสูงแค่ไหนก็ไม่อาจเห็นอุดมคติที่ยิ่งใหญ่ของผมได้

因为我的人生或许在多与比那假象
อาจเพราะชีวิตของผมก็มีภาพลักษณ์ผิดๆอยู่เยอะเหมือนกัน

我不知道何时变成了社会的那榜样
ผมไม่รู้ว่าผมกลายเป็นแบบอย่างของสังคมไปตั้งแต่เมื่อไหร่

被狗仔拍不能比中指要大器的模样
ถูกปาปาแอบถ่ายก็ยังต้องรักษาภาพลักษณ์ใจกว้าง ชูนิ้วกลางก็ไม่ได้

我唱的歌词要有点文化
เนื้อเพลงที่ผมร้องต้องดูมีการศึกษา

因为随时会被当教材
เพราะว่าอาจะถูกเอาไปเป็นบทเรียนเมื่อไหร่ก็ได้

CNN能不能等英文好一点再访
ซีเอ็นเอ็นครับ รอให้ผมภาษาอังกฤษดีขึ้นหน่อยค่อยสัมภาษณ์ได้รึเปล่า

时代杂志封面能不能重拍
นิตยสารไทม์ หน้าปกนี่ขอถ่ายใหม่ได้มั้ย

随时随地注意形象
ต้องรักษาภาพลักษณ์ทุกที่ทุกเวลา

要控制饮食不然就跟杜莎夫人蜡像的我不像
ต้องควบคุมอาหาร ไม่งั้นก็จะไม่เหมือนหุ่นรูปผมที่ตั้งอยู่ที่มาดามทุสโซ่

好莱钨的中国戏院地上有很多手印脚印
โรงสร้างหนังของประเทศจีนที่ฮอลีวู้ดมีรูปมือรูปเท้าคนมากมาย

何时才能看见我的脚
เมื่อไหร่จะได้เห็นรูปเท้าผมสักที

如果超人会飞
ถ้าซุปเปอร์แมนคนนี้บินได้

那就让我在空中停一停歇再次俯瞰这个世界
งั้นก็ขอให้ผมพักอยู่กลางอากาศสักพัก แล้วได้มองลงมาบนโลกอีกครั้ง

会让我觉得好一些拯救地球好累
มันคงจะทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นหน่อย ช่วยโลกนี่มันช่างเหนื่อยจริงๆ

虽然有些疲惫但我还是会
แต่แม้ว่าจะอ่อนล้าแต่ผมก็ยังทำไหว

不要问我哭过了没
ไม่ต้องถามว่าผมร้องไห้มาหรือเปล่า

因为超人不能有眼泪
เพราะว่าซุปเปอร์แมนคนนี้ไม่อาจมีน้ำตาได้

唱歌要拿最佳男歌手
ร้องเพลงก็ต้องไดรางวัลนักร้องชายยอดเยี่ยม

拍电影也不能只拿个最佳新人
ถ่ายหนังจะได้แต่รางวัลหน้าใหม่ยอดเยี่ยมก็ไม่ได้

你不参加颁奖典礼就是没礼貌
ถ้าคุณไม่เข้าร่วมงานประกาศรางวัล ก็คือไม่มีมารยาท

你去参加就是代表你很在乎
ถ้าคุณไปร่วมงานก็แสดงว่าคุณแคร์

得奖时你感动落泪
ตอนได้รางวัลหากคุณตื้นตันร้องไห้

人家就会觉得你夸张做作
คนอื่นก็จะรู้สึกว่าคุณเว่อร์และเฟค

你没表情别人就会说太嚣张
แต่พอสีหน้าไร้อารมณ์คนก็บอกว่าคุณหยิ่ง

如果你天生这表情
ถ้าบอกว่าหน้าคุณเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่เกิด

那些人甚至会怪你妈妈
คนพวกนั้นจะได้ไปโทษแม่ของคุณซะอีก

结果最后是别人在得奖
สุดท้ายคือตอนที่คนอื่นได้รางวัล

你也要给予充分的掌声与微笑
คุณก็ต้องยิ้มและตบมือสุดกำลัง

开的车不能太好
รถที่ขับจะดีเกินไปก็ไม่ได้

住的楼不能太高
ห้องที่พักจะอยู่สูงไปก็ไม่ได้

我到底是一个创作歌手还是好人好事代表
ตกลงนี่ผมเป็นนักร้องที่แต่งเพลงเอง หรือว่าเป็นตัวแทนของคนดีทีความดีกันแน่

专辑依旧必须是冠军
อัลบั้มออกมาก็ต้องได้อันดับหนึ่งเหมือนก่อนๆ

拍了电影就必须要大卖
ถ่ายหนังแล้วหนังก็ต้องขายดี

只能说当超人真的好难
บอกได้เพียงว่า เป็นซุปเปอร์แมนนี่มันยากชะมัด

如果超人会飞.
ถ้าซุปเปอร์แมนคนนี้บินได้

那就让我在天空停一停歇再次俯瞰这个世界
งั้นขอให้ผมหยุดพักกลางอากาศสักหน่อย ค่อยมองดูโลกนี้อีกครั้ง

会让我觉得好一些拯救地球好累
มันคงทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นบ้าง ช่วยโลกนี่มันช่างเหนื่อยจริงวๆ

虽然有些疲惫但我还是会不要问我哭过没有
แม้ว่าจะอ่อนล้า แต่ว่าผมก็ยังทำไหว ไม่ต้องถามว่าผมร้องไห้มาหรือ

因为超人不能留眼泪
เพราะว่าซุปเปอร์แมนคนนี้ไม่อาจมีน้ำตาได้

คลังบทความของบล็อก