เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

เพลง รักเจือจาง - โฟม (Foam)

ฟังเพลง เพลง รักเจือจาง - โฟม (Foam)




โค้ดเพลง รักเจือจาง - โฟม (Foam)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงรักเจือจาง - โฟม (Foam)

เคยโทรคุยจนหมดวันทุกวัน เราเคยห่วงกัน ส่ง sms ให้กำลังใจ
จะทำสิ่งไหนนั้นดูจะดีไปทุกเมื่อ แต่วันนี้ สิ่งเดิมๆ ไม่มีเหลือ

* อยากจะเก็บเรื่องราวที่ผ่าน จะเก็บไว้ อยู่ส่วนลึกในใจฉัน

**รักเจือจางสิ้น เหือดหายไปจนหมด จากวันที่มีแต่เรา ก็คงจะ เหลือแต่เงา
รักได้ไกลห่าง แต่เหลือความเป็นเพื่อนิ จากนี้เราคงจะลาเดินทางสู่โลกคนละใบ

เธอและฉันทำถูกจึงแยกทาง เพราะคิดต่างกัน วันๆอะไรน่าเบื่อจริงๆ
เราต่างรู้ถึงทางที่ตันทั้งคู่ ต่างก็รู้ หมดเวลาของใจเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก