เพลงใหม่ เพลงฮิต MV ก่อนใคร

วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

เพลง มาเต็ม - มิราคูลัส (Miraculous)

ฟังเพลง เพลง มาเต็ม - มิราคูลัส (Miraculous)




โค้ดเพลง มาเต็ม - มิราคูลัส (Miraculous)

Embed:

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ เพลงฮิต ชาร์ตเพลง

เนื้อเพลงมาเต็ม - มิราคูลัส (Miraculous)

นายมากันเต็มรึยัง คนเต็มรึยัง ถ้ามากันเต็มร้อง โว้ยยย
ว่ายังไง คนเต็มรึยัง มากันเต็มรึยัง ถ้ามากัเต็มร้อง โว้ยยย
พวกเรา มากันเต็มรึยัง ทุกคนเต็มรึยัง ถ้ามากัเต็มร้อง โว้ยยย
ทุกคนมากันเต็มรึยัง Ah คนที่มาเต็มช่วยกันร้อง โว้ โย้ยยย

อยู่ดีๆ ก็เดินงง โว้ย แสงสี แสงไฟ ระดมเข้ามาสะสมแถมคอยังแห้งเป็นผง
เดินกิน เดินกินแล้วก็เดินไม่ต้องผสม มันไม่ขม มันไม่ขม ผมไม่ผสมตั้งแต่ประถมโว้ย
ไอ้น้องรบกวนพี่เบิกนางสนมโว้ย เอามาโชว์ เอามาโชว์ เอามาโชว์

น้องๆเตรียมตัวให้พร้อม ต่อไปนี้ไม่มีการอ้อมค้อม
อยากบอกว่าชัดเจน มึนหนักแบบไมเกลน
แม่งเหมือนอยู่ในเลน ยืนแล้วเอนๆ
เติมเต็มมาจากบ้าน หลอนหนักตรงหน้างาน
โดนมันดูดวิญญาณ กลายเป็นคนไม่มีฐาน
พืชพันธุ์ธัญญาหาร เสริมจินตนาการ

ถ้าเจอผมอยู่ในคลับ เป็นที่รู้กันว่าผมน่ะมาเต็ม
มาเต็ม ก็ถ้าเจอผมอยู่ในคลับ ก็เป็นที่รู้กันว่าผมน่ะมาเต็ม
มาเต็ม คนจะเต็ม คนไม่เต็ม ใครไม่เต็ม
ก็ถ้าหากเป็นผมนะรับประกันว่ามาเต็ม มาเต็ม ไม่จำเป็นเรื่องคนจะเต็ม
คนไม่เต็ม ก็ถ้าหากเป็นคนที่มาเต็มถ้าอย่างงั้นมันต้องเต็มที่กันหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

คลังบทความของบล็อก